×

Tin tức

MobiFone Global ký Thỏa thuận thử nghiệm dịch vụ Checkin trên nền tảng Rich Business Message (RBM) với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam

  • ( 01-03-2023 | 07:19 )
Nhằm đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng nên từ cuối năm 2022, Công ty cổ phần Công nghệ MoibFone Toàn cầu (MobiFone Global) đã đưa ra thị trường dịch vụ Rich Business Message (RBM). RBM là nền tảng tin nhắn doanh nghiệp thế hệ mới trên nền OTT Message (Google RCS, Viber Bot, Messenger, Telegram, Zalo, iMessage, Whatsapp…) với các tính năng quản trị ưu việt, tăng sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

 

Đến thời điểm hiện tại, MobiFone Global đã cung cấp dịch vụ RBM đến nhiều doanh nghiệp, đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực (hàng không, truyền hình, truyền thông, thời trang, giải trí…). Một trong số đó là việc cung cấp dịch vụ cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Cụ thể, ngày 14/02/2023, MobiFone Global đã ký Thỏa thuận thử nghiệm dịch vụ Checkin trên nền tảng Rich Business Message (RBM) với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Chứng kiến lễ ký kết có đại diện Lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Lãnh đạo hai Tổng Công ty lớn là Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng, mở ra triển vọng cung cấp dịch vụ RBM của MobiFone Global trên thị trường.

Trong thời gian tới, MobiFone Global sẽ đẩy mạnh việc truyền thông dịch vụ đến các bạn hàng, đối tác và không ngừng khẳng định vị trí tiên phong, dẫn đầu, tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ ra thị trường. Dịch vụ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong quý 3 và quý 4 năm 2023.