×

Tin tức

KÝ KẾT HỢP TÁC TRIỂN KHAI HỆ THỐNG IoT GIÁM SÁT HỆ THỐNG KHO LẠNH VẮC-XIN VÀ DƯỢC PHẨM

  • ( 01-10-2021 | 15:24 )
Ngày 01 tháng 09 vừa qua, tại trụ sở chính MobiFone Global Hà Nội, MobiFone Global và D&L Corp đã ký thoả thuận hợp tác trong việc triển khai xây ứng dụng IoT (Cold Chain) trong lĩnh vực giám sát kho lạnh từ xa, tủ vắc-xin, tủ thực phẩm và xe đông lạnh tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu giám sát 24/7 chất lượng vắc-xin, kho lạnh trong lĩnh vực dược và thực phẩm.


Đây là giải pháp phát triển dựa trên thế mạnh của của MobiFone Global có hạ tầng viễn thông và công nghệ cùng với D&L Corp là đơn vị có lợi thế trên thị trường về sản xuất thiết bị đầu cuối.
Tính năng nổi bật của giải pháp của giải pháp Cold Chain:
• Tự động theo dõi nhiệt độ, độ ẩm kho lạnh.
• Hệ thống quản lý tập trung và thống kê nhiệt độ kho lạnh một cách chi tiết.
• Đưa ra cảnh báo, thông báo sớm ngay khi có bất kỳ chỉ số nào có sai lệch trên ứng dụng, SMS và Email.
• Nhật ký điện tử chi tiết.
Dự án Cold Chain được đàm phán “thần tốc” mà hai Bên thiện chí mong muốn hợp tác cùng nhau tham gia vào sân chơi mới trong lĩnh vực dược phẩm cũng như đóng góp phần nào đó cho đất nước trong đại dịch Covid-19. Dự án Cold Chain cũng triển khai thử nghiệm cho khách hàng đáp ứng nhu cầu giám sát chất lượng vắc- xin đang được nhập khẩu về Việt Nam ngay trong tháng 09/2021.
Đây là dự án thể hiện sự nắm bắt thời cơ nhanh nhạy của Ban lãnh đạo MobiFone Global trong việc tận dụng các cơ hội kinh doanh trước những biến động lớn của thị trường đem lại giá trị kinh doanh cho Công ty cũng như đóng góp giá trị tốt đẹp cho xã hội từ nền tảng công nghệ IoT.